Salamat Sa Inyong Pagbati Sa Aking Kaarawan

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. Ngayon ang iyong kaarawan Iniabot ko sa iyo ang isang pagbati Hayaan ang iyong mahal na panaginip matupad Tinaasan ko ang aking baso bilang karangalan sa iyo At maaaring maalala ang gayong tagumpay Hayaan ang lahat maging maganda hindi pangkaraniwan At ang puso ay humampas ng mahika At magkakaroon ng kaligayahan sa iyong personal na buhay.

Dra Honey Lacuna Sa Lahat Po Ng Nakaalala Sa Aking Kaarawan Napakadami Nyo Po Maraming Maraming Salamat Po Sa Inyong Pagbati Panalangin At Hangarin Para Sa Akin Lubos Po Ninyo Akong

Sa mga taong nagmahal sa akin at tumanggap sa kung anu man ako salamat.

Salamat sa inyong pagbati sa aking kaarawan. 02062010 Maraming Salamat sa inyong pagbati sa aking kaarawan. Sobrang swerte ko dahil mayroon akong mga kaibigan at pamilya mula sa ibat ibang bahagi ng mundo lalong-lalo na sa. Bilang pasasalamat sa mga bumati nais kong ibahagi sa aking mga kaibigan ang mga ginintuang pagbati ng mga kamakatang minamahal.

Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Medyo matagal-tagal na hindi ninyo natunghayan itong aking pitak. Kaawaan kayo ng Diyos.

Itoy dahilan sa aking pagiging abala sa mga bagay-bagay lalo na nang matapos. Kaawaan kayo ng Diyos. 2 June 5.

Naging masaya ang maghapong ito na umabot na ng dilim. Salamat sa iyong pansin at pagbati at nais kong batiin ka sa pagbabalik. Ahomira liked this.

MGA PAGBATI NG KAMAKATAHAN. 20122009 At maraming salamat sa inyong mga naging pagbati. Hindi man natin ito na-celebrate tulad noong mga nagdaang taon dahil sa COVID-19 nakakataba ng puso ang inyong mga pagbati hiling at mensahe.

Sa Instagram isang video ang ibinahagi ni Vilma kongresista sa ika-6 na distrito ng Batangas. Patawad din po inay kung hindi kami nagkakasundo ng aking mga kapatid at hindi na namin napapansin ang inyong kalagayan. Thanks for congratulating my sons birthday.

Itinaguyod nyo po kami sa kabila ng lahat ng hirap dusa at hinagpis. Maraming salamat sa inyong pagbati sa aking Kaawaan kayo ng Diyos. Ipagpatuloy ninyo ang malasakit sa ating mga kababayan.

Lubhang abala po kaming lahat sa aming mga buhay at sa. Nagpapasalamat ako sa inyong mga pagbati pero mas ipinagpapasalamat ko ngayon ang mga taong kasama kong hinaharap ang hindi perpektong mundo. Salamat sa pagbati sa kaarawan ng aking anak.

Maraming Salamat sa pagbati para sa aking kaarawan Senator Bong Go. Sa isa pang bagong araw at isang bagong pagkakataon upang maging mas masaya kaysa kahapon. Ngayon ko lang po napansin ang halos nakakalbo nyo ng mga buhok ang mga pilat sa inyong mukha at sa ibat ibang bahagi ng inyong katawan ay bakas at sagisag ng mga suliraning inyong linampasan at pinagwagian para sa amin ng aking mga kapatid.

Napuno ako ng isang dagat ng damdamin ngunit susubukan kong ipahayag sa mga salita ang nais ko. Sa mga nakakasama ko at tumatawa sa mga paulit ulit kong joke salamat. Gusto kong magpasalamat sa lahat ng bumati sa akin ngayon ng maligayang kaarawan.

Maraming salamat po sa mga bumati sa kaarawan ng aking ina. 02062010 Maraming salamat sa inyong pagbati sa aking kaarawan. 31082017 Maraming salamat sa inyong pagbati sa aking Kaawaan kayo ng Diyos.

16052020 Maraming-maraming salamat sa mga nakaalala at bumati sa aking kaarawan nitong nakaraang linggo. 12032017 Mula sa kaibuturan ng aking puso salamat sa inyong lahat. Nagpapasalamat ako sa iyo mga mahal kong kasamahan sa lahat ng aking narinig ngayon.

Maraming salamat po sa inyong lahat sa pagbati. Many thanks to those who wished me a happy birthday. Robertjaramillo liked this.

29112017 Tulad na lamang ng pagdating ng aking mga kaibigan upang makisaya at makiisa sa aking kaarawan ang iba naman ay ang mga regalo na binigay sakin ng ibat ibang taong malapit sa aking buhay at syempre ang pagpunta at pagsorpresa ng babaeng napakalapit sa aking puso. Maraming salamat sa inyong pagbati sa aking Kaawaan kayo ng Diyos. KAMAKATAHAN Para sa Natatanging Rosas Ate Rose Maligayang kaarawan sa.

Maraming salamat sa mga bumati sa aking kaarawan. 22032011 Pasasalamat ng isang may kaarawan Para sa lahat ng may kaarawan ngayon Salamat sa mga bumati at nakaalala sa aking kaarawan mga kaibigan pamilya tropa at kapatid salamat. 20062020 Maraming salamat sa pagbabasa nyo ng mensahe ko para sa aking kaarawan.

Dalangin ko na sanay manatiling kayong malusog at ligtas ngayong panahon ng COVID-19. Kaawaan kayo ng Diyos. Pasasalamat sa mga bumati sa aking kaarawan.

Huwag nyo sanang masamain ito. Maraming Salamat sa inyong mainit na pagbati sa aking kaarawan. Ingat kayo and God Bless.

MAYNILA -- Nagpaabot ng kanyang pasasalamat at pagmamahal ang batikang aktres na si Vilma Santos sa kanyang mga tagahanga at mga nakaalala sa kanyang kaarawan nitong Martes Nobyembre 3. Cha-natomy liked this. Maraming Salamat sa inyong pagbati sa aking kaarawan.

_ ichanmrg liked this. Halinat pagsaluhan sarapan ang pagbasa. 19032007 Blo-awt ko sa aking kaarawan Tapang usa atsaka serbesa Ito lang ang aking makakaya.

Facebook

Antonio Sonny Trillanes Iv Maraming Salamat Po Sa Pagpapaabot Ninyo Ng Maligayang Pagbati Sa Aking Kaarawan Mabuhay Po Kayo Sen Antonio Sonny Trillanes Iv Facebook

Maraming Salamat Po Richard Inchang Lopez Facebook

Maraming Salamat Po Sa Inyong Pagbati

Facebook

Maraming Salamat Po Sa Inyong Pagbati

Juan Republic

Maraming Salamat Po Sa Inyong Pagbati

Maraming Salamat Po Sa Inyong Pagbati

Maraming Salamat Po Sa Inyong Pagbati

Salamat Po Sa Lahat Ng Antonio Sonny Trillanes Iv Facebook

Salamat Po Sa Lahat Ng Bumati Sa Aking Kaarawan

Maraming Salamat Pong Muli Antonio Sonny Trillanes Iv Facebook

Taos Pusong Pasasalamat Sa Inyong Amado T Espino Jr Facebook

Maraming Salamat Po Province Of Pangasinan Official Facebook

Noynoy Aquino On Twitter Maraming Salamat Po Sa Inyong Mga Pagbati Sa Aking Kaarawan Http T Co 5xd65mry

Maraming Salamat Po Sa Inyong Pagbati

Yyd48kvjuqdomm

Maraming Salamat Po Sa Inyong Pagbati


LihatTutupKomentar
close