Pasasalamat Sa Lahat Ng Bumati Sa Aking Kaarawan

Maraming salamat at naging bahagi ako ng inyong buhay. Pasasalamat sa diyos sa aking kaarawan.

Simplengbirthday Browse Image And Gifs Tagged By Simplengbirthday Birthday Greetings Greetings Give It To Me

Kahit dumadapa na ako sa hirap.

Pasasalamat sa lahat ng bumati sa aking kaarawan. Sa mga taong nagmahal sa akin at tumanggap sa kung anu man ako salamat. Mula sa kaibuturan ng aking puso salamat sa inyong lahatGusto kong magpasalamat sa lahat ng bumati sa akin ngayon ng maligayang kaarawan. MGA PAGBATI NG KAMAKATAHAN.

From the bottom of my heart maraming salamat po. Sa mga nakakasama ko at tumatawa sa mga paulit ulit kong joke salamat. 9122019 4588 Likes 189 Comments - My Pablo myla_pablo on Instagram.

3122017 Gusto kong pasalamatan ang lahat ng mga bumati sakin sa mahalagang araw na ito. 2182013 Panginoon kahit na pinahihintulutan Mong dumugin ako ng mga pagsubok pinagpala mo naman ako ng pamilyat mga kaibigang kasama kong sumuong sa mga unos. Masarap sa pakiramdam ang pagdating ng kaarawan.

Thanks to all congratulate my birthday. 9112010 Muli ako ay nagpapasalamat sa lahat ng bumati at nagbigay ng halaga sa aking kaarawan. Kagilagilalas ang iyong mga gawa.

Papuri pasasalamat sa aming Diyos na makapangyarihan sa lahat ang Hari ng mga hari. Sa mga Kaibigan na nagtitiwala at nanatiling totoo sa kabila ng mga pagsubok sa buhay. I love you all maraming salamat po.

The urban gurU Kung sakaling mabasa mo man ito bahala ka na kung magrereak Judge me kahit hindi ako Pero tandaan mo birthday. Sa mga nasasabihan ko ng kadramahan ko pero joke lang pala yun salamat sa pagtawa. Napakapalad ko na magkaroon ng napakaraming kaibigan at pamilyakamag-anak sa ibat ibang bahagi ng mundo lalong-lalo na sa Pilipinas.

Ipaalam sa akin ang aking pasasalamat sa iyo para sa lahat ng mga magagandang salita na narinig ko ngayon at lahat ng mga kaaya-aya na emosyon. Iyong tinakpan ako sa bahay-bata ng aking ina139. 10302019 Mga Awit 13913.

Nais ko ding bigyan ng espesyal na pasasalamat ang aking mga kasamahan sa Bayan Muna-PUP para sa isang espesyal na handog nila para sa aking kaarawan. Ani Vilma sa inilabas na video. Kasi hindi ba accepting me for being who I am and just being there with my by my side through.

Maraming salamat sa inyong pagbati sa aking Kaawaan kayo ng Diyos. Pasasalamat sa diyos sa aking kaarawan. Yung mga gamit Nyong panghubog ng pagkatao ko masakit at mabigat man ang karamihan dito alam Niyo naman kung hanggang saan lang ang kakayanin ko.

412005 Sa pagsapit ng aking kaarawan On my birthday Panginoon nais kitang pasalamatan I thank you Lord Sa buhay na ibinigay for the gift of life At sa pagmamahal na walang humpay for Your unconditional love Sa lahat ng aking ginagawa In all that I do Hiling ko ang Iyong pagpapala I seek for Your grace Turuan Mo po akong gamitin sa tama. PASASALAMAT - YouTube PASASALAMAT. God bless you I love you.

11292017 Masasabi kong napakasaya nito dahil nagawa ko lahat ng nais kong gawin at ang mga pinaplano ko sa pagdiriwang ng aking kaarawan. Human translations with examples. Sa caption ng kanyang post ay nakasulat naman ang mga salitang.

Sapagkat tinaglay mo ang aking mga taluktok. Maraming salamat sa lahat ng bumati at nakaalala sa aking kaarawan mahal ko kayo. Sapagkat akoy kakilakilabot at kagilagilalas na kagaya.

At na ang aking kaluluwa ay nakakaalam ng tama. Tuwing ang kaarawan ay laging isang. Ang dati kong buhay puno ng.

8312017 pasasalamat sa pagbati ng kaarawan. Ako ay Mahal ng Ama sa Langit. 1132020 Salamat po sa inyong lahat sa lahat po ng nakaalala sa lahat po ng bumati maraming-maraming salamat po mula sa aking puso.

Kumain kami ng aking pamilya ng hapunan sa bahay at nagluto ako ng ostrich egg omelette. Results for liham pasasalamat sa kaarawan translation from English to Tagalog. Pasasalamat sa mga bumati 331thank you sa greetings.

Tulad na lamang ng pagdating ng aking mga kaibigan upang makisaya at makiisa sa aking kaarawan ang iba naman ay ang mga regalo na binigay sakin ng ibat ibang taong malapit sa aking buhay at syempre ang pagpunta at. Sa mga tao at grupong nagparamdam na may halaga ako sa kanila. Ajabrenica Instagram See More.

Na naranasan ko at nakakaranas ng pasasalamat sa iyo. Maganda at talagang na-appreciate ko ito. Maraming Salamat Sa Lahat Ng Bumati Sa Aking Kaarawan Sa mga bumati sa aking kaarawan Maraming Salamat galing dito sa Caribbean Labyutoo mga fans.

Wala na akong mahihiling pa sa kung ano man meron ako. Salamat sa lahat ng nakaalala at bumati sa aking Kaarawan. Salamat sa lahat ng bumati sa aking kaarawan.

Contextual translation of maraming salamat sa mga bumati sa aking kaarawan. Halinat pagsaluhan sarapan ang pagbasa. Bilang pasasalamat sa mga bumati nais kong ibahagi sa aking mga kaibigan ang mga ginintuang pagbati ng mga kamakatang minamahal.

3222011 Salamat sa mga bumati at nakaalala sa aking kaarawan mga kaibigan pamilya tropa at kapatid salamat. Salamat sa lahat ng bumati sa aking kaarawan. Taos pusong pasasalamat sa lahat ng bumati sa aking kaarawan sa lahat ng mensahe at mga larawan na inyong pinadala sa social media.

3192007 Blo-awt ko sa aking kaarawan Tapang usa atsaka serbesa Ito lang ang aking makakaya. KAMAKATAHAN Para sa Natatanging Rosas Ate Rose Maligayang kaarawan sa. Ako ay hindi mapaniniwalaan o kapani-paniwala na pinapaligiran mo ako ngayon sa gayong init ng mga salita at ginawa sa araw na ito ay tunay na espesyal.

Araw ng kapanganakan mo ngayon. Sa aking Asawa at mga Anak na nadyan upang mas pagbutihin ko pa ang aking sarili.


LihatTutupKomentar
close