Maraming Salamat Sa Inyong Pagbati Sa Aking Kaarawan

12032017 Gusto kong pasalamatan ang lahat ng mga bumati sakin sa mahalagang araw na ito. Ama salamat sa paggawa sa akin ipagdiwang ang aking kalusugan sa kaarawan sa kalusugan at kapritso sa pangalan ni Jesus.

Maraming Salamat Sa Inyong Lahat I Cynthia A Villar Facebook

11092010 Salamat sa pagbati.

Maraming salamat sa inyong pagbati sa aking kaarawan. Most welcome promise never again. Mayroon akong kasiyahan sa aking puso sapagkat ikaw mahal na kaarawan ng kaarawan ay nasa mundo. 02062010 Maraming salamat sa inyong pagbati sa aking kaarawan.

Si kuya Panggoy ate CJ nanay Gemma Caloy Don2 ate Ching at yung iba pa. God bless you I love you. Maraming salamat sa inyong pagbati sa aking kaarawan.

I love you all maraming salamat po. Maraming Salamat sa inyong mainit na pagbati sa aking kaarawan. Maraming Salamat sa inyong pagbati sa aking kaarawan.

Maligayang Kaarawan po sa iyo Papa. Salamat sa iyo ng Ama para sa iyong pang-araw-araw na mga probisyon para sa akin sa mga nakaraang taon sa pangalan ng. Marahil ay hindi nila alam.

Ingat kayo and God Bless. Sa pinakamaliwanag na araw na ito tanggapin ang mga salita - kagustuhan ng kaligayahan at init. Kaawaan kayo ng Diyos.

Kaawaan kayo ng Diyos. Kartang pambati - WikiVisually. Sa mga nakakasama ko at tumatawa sa mga paulit ulit kong joke salamat.

Maraming salamat sa inyong pagbati sa aking Kaawaan kayo ng Diyos. Haha At syempre nais ko ding magpasalamat kay mama at papa sa kanilang makabuluhang pagbati. Human translations with examples.

Contextual translation of salamat sa inyong pagbati sa aking kaarawan. At sa iyo Ka-eLBi sana ay makita kita sa 69. Al Cusi Chief of Staff of the AFP Gen.

Ngunit bukod-tangi itong aking rosas. Contextual translation of maraming salamat sa pagbati ng aking kaarawan. Ani Vilma sa inilabas na video.

02062010 Maraming Salamat sa inyong pagbati sa aking kaarawan. Delfin Lorenzana DOE Sec. 01082011 Sa mga panganib ay kanyang panlaban.

20062020 Maraming salamat sa pagbabasa nyo ng mensahe ko para sa aking kaarawan. Pasasalamat sa diyos sa aking kaarawan. Final presentation Talaan ng.

Sa mga taong nagmahal sa akin at tumanggap sa kung anu man ako salamat. INAY MARAMING SALAMAT SA LAHAT. Kaawaan kayo ng Diyos.

03112020 Salamat po sa inyong lahat sa lahat po ng nakaalala sa lahat po ng bumati maraming-maraming salamat po mula sa aking puso. Maraming salamat sa inyong pagbati sa aking Kaawaan kayo ng Diyos. Most welcome promise never again.

Salamat Ama sa pagkabigo sa bawat plano ng mga kaaway sa aking buhay sa pangalan ni jesus 9. Papa maraming salamat sa lahat ng ginawa at gagawin pa para sa ating pamilya. Kaso maraming di sa inyo nakabati e.

From the bottom of my heart maraming salamat po. Maraming salamat sayo Len. Sa caption ng kanyang post ay nakasulat naman ang mga salitang.

Salamat din sa munting handa na para lang sa amin at sa mga kapitbahay. Lubos ang aking pasasalamat dahil lagi kang nariyan para sa amin. Maraming salamat sa lahat at sa pagsasama naming lahat.

22032011 Salamat sa mga bumati at nakaalala sa aking kaarawan mga kaibigan pamilya tropa at kapatid salamat. Human translations with examples. Sa mga nasasabihan ko ng kadramahan ko pero joke lang pala yun salamat sa pagtawa.

Ito lang kasi ang. Na pinalamutian mo ang aming buhay dumating sa pagligtas at mahilig mabuhay. Tagalog Birthday Wishes for Mom.

Inay sana ay gabayan pa din ninyo si Kuya na naatasang mangalaga sa inyong kalagayan na sa kabila ng mga away pagtatampo ng ibang mga kapatid namin sana ay maging matatag si Kuya sa pagaaruga sa inyo para na din sa aming mga kapatid at sa inyong mga apo. Maraming salamat din Katrina Halili dahil dumating ka sa aking panaginip noong gabi ng aking kaarawan kahit napakahirap makarating doon sa nasabing panaginip lalot si Ana Capri ang inaasahan kong dumating ay naroon ka pa rin. 12032012 Maligayang kaarawan sa pinakamabait pinakamasipag at pinakagwapong Tatay sa balat ng lupa.

Mula sa kaibuturan ng aking puso salamat sa inyong lahatGusto kong magpasalamat sa lahat ng bumati sa akin ngayon ng maligayang kaarawan. Mapasabulaklak o mapakulay man Itinatangi ng maraming nilalang Kahit na ihanay ang ibang kulayan Ang rosas ang gandang katangian. Napakapalad ko na magkaroon ng napakaraming kaibigan at pamilyakamag-anak sa ibat ibang bahagi ng mundo lalong-lalo na sa Pilipinas.

Huwag nyo sanang masamain ito. Salamat sa lahat ng bumati regalo at handa Mga kuha sa N70 ni Eyli Castillo at ipinadala sa akin sa pamamagitan ng Facebook. Pasasalamat sa diyos sa aking kaarawan.

SANA PO AY MAPALIGAYA NAMIN KAYO SA INYONG IKA-115 KAARAWAN. At sa taong nagparating ng pagbati na nagbibigay kilig sa akin maraming salamat. K TO 12 GRADE 1 LEARNING MATERIAL IN EDUKASYON SA PAGPAPAKATAO Q3-Q4 pin.

31082017 pasasalamat sa pagbati ng kaarawan. Bigyan ang dalaga ng mga bulaklak Na tulad ng rosas kasama ang liyag Ang sagot na oo ay iyong matitiyak Na makukuha mot mapapasapalad. Nagpapasalamat ako sa inyong mga pagbati pero mas ipinagpapasalamat ko ngayon ang mga taong kasama kong hinaharap ang hindi perpektong mundo.

Dra Honey Lacuna Sa Lahat Po Ng Nakaalala Sa Aking Kaarawan Napakadami Nyo Po Maraming Maraming Salamat Po Sa Inyong Pagbati Panalangin At Hangarin Para Sa Akin Lubos Po Ninyo Akong

Maraming Salamat Po Sa Inyong Pagbati

Taos Pusong Pasasalamat Sa Inyong Amado T Espino Jr Facebook

Maraming Salamat Po Sa Inyong Pagbati

Maraming Salamat Pong Muli Antonio Sonny Trillanes Iv Facebook

Salamat Po Sa Lahat Ng Antonio Sonny Trillanes Iv Facebook

Antonio Sonny Trillanes Iv Maraming Salamat Po Sa Lahat Ng Nagpaabot Ng Kanilang Pagbati Sa Aking Kaarawan Kayo Pa Rin Po Ang Nagsisilbing Inspirasyon Namin Sa Patuloy Na Pagganap Sa Aming

Noynoy Aquino On Twitter Maraming Salamat Po Sa Inyong Mga Pagbati Sa Aking Kaarawan Http T Co 5xd65mry

Salamat Po Sa Lahat Ng Bumati Sa Aking Kaarawan

Maraming Salamat Po Sa Inyong Pagbati

Maraming Salamat Po Sa Inyong Pagbati

Maraming Salamat Po Province Of Pangasinan Official Facebook

Antonio Sonny Trillanes Iv Maraming Salamat Po Sa Pagpapaabot Ninyo Ng Maligayang Pagbati Sa Aking Kaarawan Mabuhay Po Kayo Sen Antonio Sonny Trillanes Iv Facebook

Facebook

Maraming Salamat Po Sa Inyong Pagbati

Isang Taos Pusong Pasasalamat Po Sa Bayanihan Generation Facebook

Maraming Salamat Po Sa Inyong Pagbati

Facebook

Maraming Salamat Po Richard Inchang Lopez Facebook


LihatTutupKomentar
close