Salamat Sa Pagbati Sa Aking Kaarawan

Maligayang kaarawan sa lalaking mahal ko. Hiling ko sa espesyal na araw na ito na ikaw ay manatiling mabait masayahin at malusog.

Pin On Pepakura

Halinat pagsaluhan sarapan ang pagbasa.

Salamat sa pagbati sa aking kaarawan. Ipagpatuloy ninyo ang malasakit sa ating mga kababayan. Salamat dahil sa mga di makakalimutang mga sandali. Sa mga nasasabihan ko ng kadramahan ko pero joke lang pala yun salamat sa pagtawa.

Lahat ng handog at pagbati ay tatanggpin Ngunit tila nasa gubat at nag-iingat pa rin. 28092020 Ito ay salamat sa kanya na ngayong ipinagdiriwang ko ang aking kaarawan na lumaki gumawa ng isang lalaki may trabaho at nakatanggap ng isang natatanging halimbawa ng isang mabuting Kristiyano. Ito lang kasi ang.

Juan Republic Maraming Salamat sa inyong pagbati sa aking kaarawan. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. Nagpapasalamat ako sa inyong mga pagbati pero mas ipinagpapasalamat ko ngayon ang mga taong kasama kong hinaharap ang hindi perpektong mundo.

Salamat sa iyo ng Ama para sa iyong pang-araw-araw na mga probisyon para sa akin sa mga nakaraang taon sa pangalan ng. Napakapalad ko na magkaroon ng napakaraming kaibigan at pamilyakamag-anak sa ibat ibang bahagi ng mundo lalong-lalo na sa Pilipinas. Contextual translation of salamat sa pagbati sa aking kaarawan.

Mula sa kaibuturan ng aking puso salamat sa inyong lahatGusto kong magpasalamat sa lahat ng bumati sa akin ngayon ng maligayang kaarawan. KAMAKATAHAN Para sa Natatanging Rosas Ate Rose Maligayang kaarawan sa. 03112020 Sa caption ng kanyang post ay nakasulat naman ang mga salitang.

Talagang napalad ako na magkaroon ka sa aking buhay na wala nang magiging higit na espesyal kaysa sa araw na dumating ka sa buhay ko. Bilang pasasalamat sa mga bumati nais kong ibahagi sa aking mga kaibigan ang mga ginintuang pagbati ng mga kamakatang minamahal. Contextual translation of salamat sa inyong pagbati sa aking kaarawan.

Haha At syempre nais ko ding magpasalamat kay mama at papa sa kanilang makabuluhang pagbati. Sa mga taong nagmahal sa akin at tumanggap sa kung anu man ako salamat. Salamat din sa munting handa na para lang sa amin at sa mga kapitbahay.

SANA PO AY MAPALIGAYA NAMIN KAYO SA INYONG IKA-115 KAARAWAN. Kaya salamat at isang masayang kaarawan para sa isang espesyal na tao. Sa kaliwa- may tsokolateng madalas ilagay sa sisidlan.

Salamat sa lahat ng bumati regalo at handa Mga kuha sa N70 ni Eyli Castillo at ipinadala sa akin sa pamamagitan ng Facebook. Human translations with examples. Sa mga nakakasama ko at tumatawa sa mga paulit ulit kong joke salamat.

Salamat Ama sa pagkabigo sa bawat plano ng mga kaaway sa aking buhay sa pangalan ni jesus 9. Pag-ibig ng mga mensahe para sa kasintahan kasintahan asawa at Ikaw ay isang napaka-espesyal na lalaki at ngayon ay ang iyong kaarawan kaya salamat i diyos na ginawa mo kaya perpekto masaya kaarawan sa aking. MGA PAGBATI NG KAMAKATAHAN.

Ngayon siya ay matanda na may sakit marahil ngayon ay medyo nakakainis ngunit siya palagi ang isa at lamang na ibinigay sa akin ang lahat ng kinakailangan. Nais kong malaman mo na napakasuwerte ko sa pagkakaroon ng isang kaibigang gaya mo. Komento naman ng anak ni Vilma na si Luis Manzano sa kanyang post.

Pakiramdam ko na ang bawat isa sa iyo ay pinamamahalaang upang maglagay ng isang mahalagang bahagi ng iyong sarili sa pagbati. Maraming Salamat sa inyong pagbati sa aking kaarawan. Most welcome promise never again.

Maingat kong ilalagay ang lahat ng iyong mga nakalulugod na salita sa sulok ng aking puso. Maraming salamat sa aking mga kaibigan sa pagbabati sa akin ng napakaganda. Maraming Salamat sa pagbati para sa aking kaarawan Senator Bong Go.

Maligayang Kaarawan sa iyo. Most welcome promise never again. Salamat sa iyo sa isang napakagandang pagbati sa aking pag-angat sa araw na ito.

Kaso maraming di sa inyo nakabati e. 20062020 Maraming salamat sa pagbabasa nyo ng mensahe ko para sa aking kaarawan. Sa kanan- naroon ang munting librong bigay mo para sa aking kaarawan.

INAY MARAMING SALAMAT SA LAHAT. Kaawaan kayo ng Diyos. Marahil ay hindi nila alam.

Luis Manzano shares birthday. From the bottom of my heart maraming salamat po. Inay sana ay gabayan pa din ninyo si Kuya na naatasang mangalaga sa inyong kalagayan na sa kabila ng mga away pagtatampo ng ibang mga kapatid namin sana ay maging matatag si Kuya sa pagaaruga sa inyo para na din sa aming mga kapatid at sa inyong mga apo.

Ama salamat sa paggawa sa akin ipagdiwang ang aking kalusugan sa kaarawan sa kalusugan at kapritso sa pangalan ni Jesus. Maligayang Bati aking kaibigan. 12032017 Gusto kong pasalamatan ang lahat ng mga bumati sakin sa mahalagang araw na ito.

Ipinapakita sa amin ng buhay na talagang mahalaga para sa isang tao sa pamamagitan ng kanyang mga aksyon. 22032011 Salamat sa mga bumati at nakaalala sa aking kaarawan mga kaibigan pamilya tropa at kapatid salamat. Salamat sa pagpaparamdam mo sa akin ng sayang dulot ng pagkakaroon ng isang tunay na kaibigan.

11092010 Salamat sa pagbati. Pinahahalagahan ko ang iyong pansin at sinasagot ka ng 100 na gantimpala bawat salita na sinasabi mo. Naantig ako a sa kalaliman ng aking kaluluwa.

Ang aking maraming mga pagbati sa iyo at maligayang kaarawan aking mahal. Si kuya Panggoy ate CJ nanay Gemma Caloy Don2 ate Ching at yung iba pa. Human translations with examples.

19032007 Blo-awt ko sa aking kaarawan Tapang usa atsaka serbesa Ito lang ang aking makakaya. Nitong Martes ng umaga una nang nagbigay ng mensahe at pagbati si Luis para sa kaarawan ng kanyang ina. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Huwag nyo sanang masamain ito.

Pin On Printest

Simplengbirthday Browse Image And Gifs Tagged By Simplengbirthday Birthday Greetings Greetings Give It To Me

Tagalog Mothers Day Quotes 365greetings Com Mothers Day Quotes Happy Mother Day Quotes Mother Day Message

Pin On Tagalog Komiks Arts Memes


LihatTutupKomentar
close