Pasasalamat Sa Mga Bumati Sa Aking Kaarawan Quotes

Salamat po sa lahat ng mg. I love you all maraming salamat po.

Simplengbirthday Browse Image And Gifs Tagged By Simplengbirthday Birthday Greetings Greetings Give It To Me

Maraming salamat sa inyong pagbati sa aking Kaawaan kayo ng Diyos.

Pasasalamat sa mga bumati sa aking kaarawan quotes. Maligayang kaarawan ang aking pag-ibig pag-ibig ko sa iyo aking mahal. Ngayon ang aking kaarawan. Naging masaya ang maghapong ito na umabot na ng dilim.

Na-iinlab ako sa mga kaisipan at mga kataga. Ani Vilma sa inilabas na video. Sa mga nakakasama ko at tumatawa sa mga paulit ulit kong joke salamat.

Maraming salamat sa mga bumati sa aking kaarawan. Sa mga taong nagmahal sa akin at tumanggap sa kung anu man ako salamat. Maligayang Kaarawan sa akin.

Pasasalamat sa mga bumati sa aking kaarawan. At babatiin ko na rin ng isa ng Maligayang Kaarawan ang Natatanging Rosas na si Ate Rosehehe pasensiya na kahit matanda ako ng ilang. I wish you more blessings good health and happiness.

Nais ko ding bigyan ng espesyal na pasasalamat ang aking mga kasamahan sa Bayan Muna-PUP para sa isang espesyal na handog nila para sa aking kaarawan. Ako ay hindi mapaniniwalaan o kapani-paniwala na pinapaligiran mo ako ngayon sa gayong init ng mga salita at ginawa sa araw na ito ay tunay na espesyal. God bless you I love you.

Wala na po ako sa ibang pahina ng kalendaryo pero sa iba ay nandun pa rin naman. 11292017 Tulad na lamang ng pagdating ng aking mga kaibigan upang makisaya at makiisa sa aking kaarawan ang iba naman ay ang mga regalo na binigay sakin ng ibat ibang taong malapit sa aking buhay at syempre ang pagpunta at pagsorpresa ng babaeng napakalapit sa aking puso. Ate Rose Happy Birthday.

9112010 Muli ako ay nagpapasalamat sa lahat ng bumati at nagbigay ng halaga sa aking kaarawan. Maligayang kaarawan sa akin mula sa aking sarili. 5172005 Sa pangalan po ng PAMILYA GRAJERA AT AGRAVIA kami po ay taos pusong nagpapasalamat sa lahat ng mga nakiramay sa aming pamilya sa pagkamatay ng aking inang biyenan na si MARIETTA GRAJERA AGRAVIA noong Mayo 03 2005.

This is my world this is my life. To everyone who gave me their warmest greetings on my very SpecialDay THANK YOU VERY MUCH. 3192007 Maligayang kaarawan sa iyo.

Thirty-one na po ang inyong lingkod at patuloy pa rin na nangangarap ng isang pangarap na alam kong matutupad nating lahat para sa ating bansa. May the windows and doors of heaven showers you with abundant blessings. Salamat po sa mga ngbigay Ng regalo sa aking kaarawan ngayon.

4162015 Read PASASALAMAT from the story Quotes Para Sayo by kayeviolet22 DYELKEYANA with 1780 reads. From the bottom of my heart maraming salamat po. Salamat sa pagbati sa kaarawan ng aking anak.

Thanks for congratulating my sons birthday. Maganda at talagang na-appreciate ko ito. Maraming salamat sa inyong pagbati sa aking Kaawaan kayo ng Diyos.

Mula sa kaibuturan ng. Narito ang isa pang taon ng mga kahila-hilakbot na pagpapasya at walang ingat na pagtalikod. Salamat sa pagbati sa aking kaarawan quotes.

Pasasalamat sa diyos sa aking kaarawan. Salamat po SA mga regalo na natanggap ko ngayong kaarawan ko. Naging matagal po ang kanyang burol sapagkat hinintay pa ang kanyang mga kapatid na sina Tita Lolet Tita Maila at Tita.

Pasasalamat sa diyos sa aking kaarawan. 412005 Sa galak at inspirasyong kanilang hatid For the joy and inspiration they give Buksan mo ang aking mga mata Open my eyes Sa ganda ng Iyong nilikha To the beauty of Your creation Hiling ko ay tatag ng loob Make me courageous Sa mga darating na pagsubok To face the challenges each day brings Sa pagsapit ng aking kaarawan On my birthday. Maraming salamat sa lahat ng mga taong naalala ako sa aking kaarawan.

Ipaalam sa akin ang aking pasasalamat sa iyo para sa lahat ng mga magagandang salita na narinig ko ngayon at lahat ng mga kaaya-aya na emosyon. This is my world this is my life. May God bless you more.

Na naranasan ko at nakakaranas ng pasasalamat sa iyo. Sobrang swerte ko dahil mayroon akong mga kaibigan at pamilya mula sa ibat ibang bahagi ng mundo lalong-lalo na sa Pilipinas. 2182013 Adrian kung minsan kasi di ko mapigilan pakawalan ang aking nadarama at itoy idinadaan ko ng patula lalo kung may sulatin gaya ng iyong nagsusumamong panalangin na talaga naman nagpapakislap at lalong nagpapa-alab ng aking pusot damdamin.

Rose Happy Birthday mwahhh. Sa caption ng kanyang post ay nakasulat naman ang mga salitang. Na katumbas ng tungkol sa.

Sa mga espesyal na araw ng iyong buhay gusto kong makita kang nakangiting. 11252016 Magpasalamat ka at kilalanin ang tulong sa iyo ng iyong kapwa nang magbigay ito ng ngiti sa inyong mga labi Kapag nakagawa sa iyo ng mabuti ang ibang tao ay mainam na magpasalamat ka upang sumaya siya dahil alam niyang kinikilala mo ang nagawa niyang mabuti at upang sumaya ka rin dahil ang taong mapagpasalamat ay masayahin daw at positibo ang pananaw sa. Kaawaan kayo ng Diyos.

Gusto kong magpasalamat sa lahat ng bumati sa akin ngayon ng maligayang kaarawan. Sa mga tao at grupong nagparamdam na may halaga ako sa kanila. Maraming Salamat sa inyong pagbati sa aking kaarawan.

3222011 Salamat sa mga bumati at nakaalala sa aking kaarawan mga kaibigan pamilya tropa at kapatid salamat. 1132020 Salamat po sa inyong lahat sa lahat po ng nakaalala sa lahat po ng bumati maraming-maraming salamat po mula sa aking puso. Thanks for the early greetings.

Sa mga nasasabihan ko ng kadramahan ko pero joke lang pala yun salamat sa pagtawa. Salamat po sa mga maagang nagsibati at sa mga bumabati pa rin ng Maligayang Kaarawan sa akin ngayong araw na ito.


LihatTutupKomentar
close