Pasasalamat Sa Aking Kaarawan

Sa tuwing ulan Ay papatak Naisip ko Nuong akoy umiiyak. Maraming Salamat sa inyong pagbati sa aking kaarawan.

Pin On Printest

Na naranasan ko at nakakaranas ng pasasalamat sa iyo.

Pasasalamat sa aking kaarawan. MGA PAGBATI NG KAMAKATAHAN. Maraming salamat sa inyong pagbati sa aking Kaawaan kayo ng Diyos. Papuri pasasalamat sa aming Diyos na makapangyarihan sa lahat ang Hari ng mga hari.

Salamat sa iyo Aking. 19032007 Blo-awt ko sa aking kaarawan Tapang usa atsaka serbesa Ito lang ang aking makakaya. Nais ko sa aking sarili isang maligayang kaarawan na puno ng kamangha-manghang mga pagpapala ng Diyos.

Sobrang swerte ko dahil mayroon akong mga kaibigan at pamilya mula sa ibat ibang bahagi ng mundo lalong-lalo na sa Pilipinas. Masarap sa pakiramdam ang pagdating ng kaarawan. Maubos man Ang lahat ng salita Pati na Ang aking mga luha.

Ako ay Mahal ng Ama sa Langit. Ito ay muling pasasalamat sa mga blessings at higit sa lahat ito ay pasasalamat sa Iyo ang aming pinakamamahal na Nanay. KAMAKATAHAN Para sa Natatanging Rosas Ate Rose Maligayang kaarawan sa.

Nais ko ding bigyan ng espesyal na pasasalamat ang aking mga kasamahan sa Bayan Muna-PUP para sa isang espesyal na handog nila para sa aking kaarawan. Ito ay muling pasasalamat sa mga blessings at higit sa lahat ito ay pasasalamat sa Iyo ang aming pinakamamahal na Nanay. Kasi hindi ba accepting me for being who I am and just being there with my by my side through.

11092010 Muli ako ay nagpapasalamat sa lahat ng bumati at nagbigay ng halaga sa aking kaarawan. Ako ay hindi mapaniniwalaan o kapani-paniwala na pinapaligiran mo ako ngayon sa gayong init ng mga salita at ginawa sa araw na ito ay tunay na espesyal. 12032017 Gusto kong magpasalamat sa lahat ng bumati sa akin ngayon ng maligayang kaarawan.

Maraming salamat sa mga bumati sa aking kaarawan. 30102019 Ama nagpapasalamat ako sa iyo para sa aking kaarawan at bagong edad para sa akin ay magiging aking taon na pabor sa pangalan ni Jesus. 22032011 Pasasalamat ng isang may kaarawan Para sa lahat ng may kaarawan ngayon Salamat sa mga bumati at nakaalala sa aking kaarawan mga kaibigan pamilya tropa at kapatid salamat.

Hindi ko pa rin Maikakaila Sa pusod mo ako Unang huminga. At sa iyong kaarawan kahit papano man lang ay maipagdiwang natin ito. Inaasahan ko ang iyong pagdating.

Maligayang Kaarawan sa akin. Bilang pasasalamat sa mga bumati nais kong ibahagi sa aking mga kaibigan ang mga ginintuang pagbati ng mga kamakatang minamahal. Sa mga tao at grupong nagparamdam na may halaga ako sa kanila.

Thanks for congratulating my sons birthday. Pasasalamat sa diyos sa aking kaarawan. Results for liham pasasalamat sa kaarawan translation from English to Tagalog.

At sa inyong kaarawan ito ay muling selebrasyon ng panibagong yugto ng ating mga buhay. Muxakara and 82 more users found this answer helpful. Ipaalam sa akin ang aking pasasalamat sa iyo para sa lahat ng mga magagandang salita na narinig ko ngayon at lahat ng mga kaaya-aya na emosyon.

Pasasalamat sa mga bumati sa aking kaarawan. Enjoy the videos and music you love upload original content and share it all with friends family and the world on YouTube. Poblacion BaconDistrict Sorsogo City Marso 22011 Mahal kong ana Inaanyahan kita na pumunta sa aking kaarawan bilang pasasalamat ko sayo Gusto rin sana kitang isama sa aming night swimming.

Dumaan na naman ang aking kaarawan. 09082007 Maaring tayo ay salat sa yaman o karangyaan pero naguumapaw naman sa atin ang pagmamahalan at pagtutulungan. Tula Para Sa Aking Kaarawan Tula Kwentula at Opinyon ni DREGM.

Hindi ka mapakali Sa aking pag-iyak Kakargahin ako Buong magdamag. Maligayang Kaarawan sa akin. Pasasalamat sa diyos sa aking kaarawan.

Sa mga nakakasama ko at tumatawa sa mga paulit ulit kong joke salamat. Sa mga taong nagmahal sa akin at tumanggap sa kung anu man ako salamat. 25072019 Sa aking mga pinsan Kaya naman akoy Kanilang kinagiliwan.

Ang aking paglalakbay hanggang ngayon sa buhay ay kamangha-mangha at nais kong pasalamatan ang Diyos para doon. Halinat pagsaluhan sarapan ang pagbasa. Ama nagpapasalamat ako sa iyo para sa aking kaarawan at bagong edad ay magiging isang taon ng pagdiriwang sa.

Kaawaan kayo ng Diyos. Ang dati kong buhay puno. Salamat sa pagbati sa kaarawan ng aking anak.

Taun-taon Ginugunita Kung gaano ka Kadakila. Mula sa kaibuturan ng aking puso salamat sa. At ipagdiriwang ko ito nang naaayon.

01042005 Sa pagsapit ng aking kaarawan On my birthday Panginoon nais kitang pasalamatan I thank you Lord Sa buhay na ibinigay for the gift of life At sa pagmamahal na walang humpay for Your unconditional love Sa lahat ng aking ginagawa In all that I do Hiling ko ang Iyong pagpapala I seek for Your grace Turuan Mo po akong gamitin sa tama. Maraming salamat sa inyong pagbati sa aking Kaawaan kayo ng Diyos.

Teacher Fun Files Tagalog Reading Passages 10 Remedial Reading Reading Passages Kindergarten Reading Activities

Ube Ladder Fire Truck From Binondo Paco Fire Volunteer Fire Brigade In Manila Philippines Fire Trucks Fire Rescue Fire Engine Party

Jokes Quotes Panama And Hugot Lines Unexpected Hugot Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes

Simplengbirthday Browse Image And Gifs Tagged By Simplengbirthday Birthday Greetings Greetings Give It To Me

Pin On Web Pixer

Pin On Tagalog Komiks Arts Memes


LihatTutupKomentar
close