Pagpapasalamat Sa Pagbati Sa Aking Kaarawan

Salamat sa pagbati sa kaarawan ng aking anak. Hindi lamang ito dahil sa paraan ng pagdiriwang at mga pagbati ng mga mahal sa buhay.

Pin On Tagalog Komiks Arts Memes

Tula Para Sa Aking Kaarawan Tula Kwentula at Opinyon ni DREGM.

Pagpapasalamat sa pagbati sa aking kaarawan. Kahit dumadapa na ako sa hirap. Maraming salamat sa mga bumati sa aking kaarawan. Maligayang pagbati sa kaarawan Nais naming mabuting taon Upang mabuhay sa aking tahanan Tulad ng mga pancake ng pulot Ay isang maliit na puting mukha At masaya sa aking mga mata Kayat pinapainit ka ng araw Upang ang lahat ay nasa oras sa buhay.

Salamat sa pagbati sa kaarawan ng aking anak. Sa mga nasasabihan ko ng kadramahan ko pero joke lang pala yun salamat sa pagtawa. 1132020 Sa caption ng kanyang post ay nakasulat naman ang mga salitang.

Mahal mong maliit na kapatid Sa aking kaarawan nais ko ang kaligayahan mo Huwag hayaan ang swerte At lahat ng masamang panahon ay lilipad. 2182013 Panginoon kahit na pinahihintulutan Mong dumugin ako ng mga pagsubok pinagpala mo naman ako ng pamilyat mga kaibigang kasama kong sumuong sa mga unos. Thanks for congratulating my sons birthday.

Juan Republic Maraming Salamat sa inyong pagbati sa aking kaarawan. Bilang pasasalamat sa mga bumati nais kong ibahagi sa aking mga kaibigan ang mga ginintuang pagbati ng mga kamakatang minamahal. Thank you so much for congratulating my birthday.

Tuwing ang kaarawan ay laging isang. Sa iyong kaarawan ay ito ang aking dalangin landas moy Kanyang gabayan patungo sa hinahangad mong bituin. Naway bigyan ka ng init ng araw.

Sapagkat tinaglay mo ang aking mga taluktok. Images tagged with pagbati on instagram Para sa mga kababayan at kaibigan nating eidaladha greetings pagbati pin. Sa mga nakakasama ko at tumatawa sa mga paulit ulit kong joke salamat.

9112010 Muli ako ay nagpapasalamat sa lahat ng bumati at nagbigay ng halaga sa aking kaarawan. Sa mga taong nagmahal sa akin at tumanggap sa kung anu man ako salamat. 772019 Tula para sa kaarawan ng kaibigan - 2256575 hosnithegreat hosnithegreat 07072019.

Halinat pagsaluhan sarapan ang pagbasa. Yung mga gamit Nyong panghubog ng pagkatao ko masakit at mabigat man ang karamihan dito alam Niyo naman kung hanggang saan lang ang kakayanin ko. Nitong Martes ng umaga una nang nagbigay ng mensahe at pagbati si Luis para sa kaarawan ng kanyang ina.

Thanks for congratulating my sons birthday. MGA PAGBATI NG KAMAKATAHAN. Para kagaya ngayon Inanyayahan niya kaming bisitahin.

6202020 Sa aking kaarawan gusto ko lamang magdiwang nang normal. Thank you so much for congratulating my birthday. Kaarawan mo ngayon Ngayon ikaw ay lalo.

From the bottom of my heart maraming salamat po. Sa ibaba- naroon pa at nakatago mga mensaheng iyong iniwan. Ang pagkakaedad ay tanda ng pag-ibig ng Diyos sa tao.

Sapagkat akoy kakilakilabot at kagilagilalas na kagaya. At na ang aking kaluluwa ay nakakaalam ng tama. Sa kaliwa- may tsokolateng madalas ilagay sa sisidlan.

9282020 Ang aking kaarawan. Kagilagilalas ang iyong mga gawa. Komento naman ng anak ni Vilma na si Luis Manzano sa kanyang post.

Isang Isang araw ng _. Tulad ng dati lahat ay naghihintay ng mga regalo sa araw na ito ngunit sa halip ay lumabas ako bumili ng relo at nagbigay ng regalo. Iyong tinakpan ako sa bahay-bata ng aking ina139.

Sa kanan- naroon ang munting librong bigay mo para sa aking kaarawan. - pagbati mula sa ama. Kadalasan sa mga pamilya namamahala ang isang tao na maging malapit sa isang tao sa.

Maganda at talagang na-appreciate ko ito. Ang ibig kong sabihin sa salitang magdiwang ay matulog kumain at mag-relax kagaya ng lagi kong ginagawa simula nang tumutungtong ako sa edad 25 pataas. Dumaan na naman ang aking kaarawan.

Sa mga ganoong simpleng paraan ko isineselebra ang aking birthday. Isipin mo kung wala Siya hindi ka mabubuhay sa daigdig sa loob ng labingwalong taon. Kaawaan kayo ng Diyos.

KAMAKATAHAN Para sa Natatanging Rosas Ate Rose Maligayang kaarawan sa. Sa itaas- nakasabit ang asul na bag iniabot mo noong kapaskuhan. Maligayang kaarawan sa akin at salamat kay ama Ngayon ay ang aking kaarawan.

Maligayang kaarawan sa iyo Nais ko sa iyo ng maraming kaligayahan at ngiti Hayaan ang iyong buhay maging tulad ng malinaw na tubig Hayaan ang lahat ng kalungkutan mawala. Ang mga pagbati sa kaarawan sa isang kaibigan ay dapat maging espesyal. Maligayang Kaarawan anak na babae.

412005 Sa pagsapit ng aking kaarawan On my birthday Dinggin mo ang aking kahilingan Please hear my prayer Akoy Iyong gawing daan Make me an instrument Ng Iyong pag-ibig at kabutihan Of Your love and kindness a short poem inspired by GOD through my family friends and little brothers and sisters in GK Prayer Mt. Salamat sa lahat ng bumati regalo at handa Mga kuha sa N70 ni Eyli Castillo at ipinadala sa akin sa pamamagitan ng Facebook. Nais ko ding bigyan ng espesyal na pasasalamat ang aking mga kasamahan sa Bayan Muna-PUP para sa isang espesyal na handog nila para sa aking kaarawan.

Maraming Salamat sa inyong pagbati sa aking kaarawan. Ito ay nagkakahalaga na sabihin sa isang mahal sa buhay tungkol sa iyong mainit na pag-uugali sa kanya na napansin ang kanyang pinakamahusay na mga katangian at siyempre nagnanais sa kanya ang lahat ng pinakamahusay at pinakamaliwanag. Images tagged with pagbati on instagram.

Araw ng kapanganakan mo ngayon. 10302019 Mga Awit 13913. Ang daming tanong na wala namang kasagutan.

Sa mga tao at grupong nagparamdam na may halaga ako sa kanila. Ang pagbati mula sa tatay ay pantay na mahalaga para sa bawat batang babae ng kaarawan. 3192007 Blo-awt ko sa aking kaarawan Tapang usa atsaka serbesa Ito lang ang aking makakaya.

Masarap sa pakiramdam ang pagdating ng kaarawan. Maraming salamat sa mga bumati sa aking kaarawan. 3222011 Salamat sa mga bumati at nakaalala sa aking kaarawan mga kaibigan pamilya tropa at kapatid salamat.

Lubos na pagbati ay sa puso ko lng nakasalamin. Kaawaan kayo ng Diyos.


LihatTutupKomentar
close