Maraming Salamat Sa Pagbati Sa Aking Kaarawan

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. Most welcome promise never again.

Maraming Salamat Po Richard Inchang Lopez Facebook

02062010 Maraming Salamat sa inyong pagbati sa aking kaarawan.

Maraming salamat sa pagbati sa aking kaarawan. Sa mga taong nagmahal sa akin at tumanggap sa kung anu man ako salamat. 11092010 Salamat sa pagbati. Ito lang kasi ang.

Lahat ng handog at pagbati ay tatanggpin. Inay sana ay gabayan pa din ninyo si Kuya na naatasang mangalaga sa inyong kalagayan na sa kabila ng mga away pagtatampo ng ibang mga kapatid namin sana ay maging matatag si Kuya sa pagaaruga sa inyo para na din sa aming mga kapatid at sa inyong mga apo. Maraming Salamat sa pagbati para sa aking kaarawan Senator Bong Go.

Contextual translation of maraming salamat sa pagbati ng aking kaarawan. Sanay maging masaya ka sa susunod na kabanata Maraming salamat mahal na mahal kita. Ipinapakita sa amin ng buhay na talagang mahalaga para sa isang tao sa pamamagitan ng kanyang mga aksyon.

Kaawaan kayo ng Diyos. Salamat sa iyo sa isang napakagandang pagbati sa aking pag-angat sa araw na ito. Haha At syempre nais ko ding magpasalamat kay mama at papa sa kanilang makabuluhang pagbati.

Maligayang Kaarawan po sa iyo Papa. Paumanhin po at hindi ko nailista mga pangalan Maraming salamat. 02062010 Maraming salamat sa inyong pagbati sa aking kaarawan.

Sorry talaga kung hindi ako makapag-reply pero ito na ang blog entry para sa inyoIm looking forward for another great year with you guys. Tagalog Happy Anniversary Messages and Wishes -. Tagalog Birthday Wishes for Mom.

Sa mga kapatiran sa Guiding Light Dagupan na personal na bumati. Nagpapasalamat ako sa inyong mga pagbati pero mas ipinagpapasalamat ko ngayon ang mga taong kasama kong hinaharap ang hindi perpektong mundo. Huwag nyo sanang masamain ito.

Kaawaan kayo ng Diyos. At darating ang iyong sariling kaligayahan. Sa kaliwa- may tsokolateng madalas ilagay sa sisidlan.

Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Maraming salamat sa iyong trabaho Hayaan ang mga bagong tagumpay dumating. Kaso maraming di sa inyo nakabati e.

SANA PO AY MAPALIGAYA NAMIN KAYO SA INYONG IKA-115 KAARAWAN. 12032017 Gusto kong pasalamatan ang lahat ng mga bumati sakin sa mahalagang araw na ito. Maraming Salamat sa inyong pagbati sa aking kaarawan.

Sa mga nakakasama ko at tumatawa sa mga paulit ulit kong joke salamat. Marahil ay hindi nila alam. Salamat sa pagbati sa aking kaarawan quotes.

Kaawaan kayo ng Diyos. 22032011 Salamat sa mga bumati at nakaalala sa aking kaarawan mga kaibigan pamilya tropa at kapatid salamat. Pakiramdam ko na ang bawat isa sa iyo ay pinamamahalaang upang maglagay ng isang mahalagang bahagi ng iyong sarili sa pagbati.

Si kuya Panggoy ate CJ nanay Gemma Caloy Don2 ate Ching at yung iba pa. Salamat sa lahat ng bumati regalo at handa Mga kuha sa N70 ni Eyli Castillo at ipinadala sa akin sa pamamagitan ng Facebook. Sa mga nasasabihan ko ng kadramahan ko pero joke lang pala yun salamat sa pagtawa.

Parehong kagalakan at swerte ang magdadala. Hope I would enjoy my last year hopefully as an undergrad. Maraming Salamat Sa Lahat Na Nakaalala Ng Aking Kaarawan Reggie 6nq85oj8v1nw.

Human translations with examples. Lubos ang aking pasasalamat dahil lagi kang nariyan para sa amin. 18052008 Maraming salamat sa lahat ng naglaan ng kanlang oras load at small speeches para batiin ako sa aking kaarawan kahapon.

Mula sa kaibuturan ng aking puso salamat sa inyong lahatGusto kong magpasalamat sa lahat ng bumati sa akin ngayon ng maligayang kaarawan. Napakapalad ko na magkaroon ng napakaraming kaibigan at pamilyakamag-anak sa ibat ibang bahagi ng mundo lalong-lalo na sa Pilipinas. 20062020 Maraming salamat sa pagbabasa nyo ng mensahe ko para sa aking kaarawan.

INAY MARAMING SALAMAT SA LAHAT. LAtotheZ Aug 2017. 12032012 Maligayang kaarawan sa pinakamabait pinakamasipag at pinakagwapong Tatay sa balat ng lupa.

Ipagpatuloy ninyo ang malasakit sa ating mga kababayan. At maligayang kaarawan buong puso pagbati. Hayaan silang pahalagahan ka mahal nila ang mga bata At magkakaroon ng kapayapaan at kaligayahan sa planeta.

Maraming salamat sa aking mga kaibigan sa pagbabati sa akin ng napakaganda. Pinahahalagahan ko ang iyong pansin at sinasagot ka ng 100 na gantimpala bawat salita na sinasabi mo. Maraming salamat sa inyong pagbati sa aking Kaawaan kayo ng Diyos.

Salamat din sa munting handa na para lang sa amin at sa mga kapitbahay. Papa maraming salamat sa lahat ng ginawa at gagawin pa para sa ating pamilya. Sa kanan- naroon ang munting librong bigay mo para sa aking kaarawan.

Salamat Po Sa Lahat Ng Antonio Sonny Trillanes Iv Facebook

Maraming Salamat Po Sa Antonio Sonny Trillanes Iv Facebook

Happy Birthday Messages In Tagalog Wordings And Messages

Xseakoyhkqrrlm

Taos Pusong Pasasalamat Sa Inyong Amado T Espino Jr Facebook

Maraming Salamat Po Sa Inyong Pagbati

Mga Pagbati Sa Iba T Ibang Okasyon

Noynoy Aquino On Twitter Maraming Salamat Po Sa Inyong Mga Pagbati Sa Aking Kaarawan Http T Co 5xd65mry

Maraming Salamat Po Sa Inyong Pagbati

Maraming Salamat Po Province Of Pangasinan Official Facebook

Salamat Sa Iyo

Facebook

Maraming Salamat Sa Lahat Ng Bumati Sa Aking Kaarawan In English

Dra Honey Lacuna Sa Lahat Po Ng Nakaalala Sa Aking Kaarawan Napakadami Nyo Po Maraming Maraming Salamat Po Sa Inyong Pagbati Panalangin At Hangarin Para Sa Akin Lubos Po Ninyo Akong

Maraming Salamat Sa Lahat Ng Bumati Sa Aking Kaarawan In English

Facebook

Morit Sison Maraming Salamat Po Sa Lahat Ng Bumati At Facebook

Tagalog Birthday Wishes 365greetings Com

Maraming Salamat Po Sa Antonio Sonny Trillanes Iv Facebook


LihatTutupKomentar
close