Salamat Sa Pagbati Sa Aking Kaarawan Quotes

Lahat ng mga pinakamahusay para sa iyong hinaharap. This is my world this is my life.

Pin On Pepakura

10122015 Maligayang kaarawan is the manner to wish Happy Birthday in Philippines.

Salamat sa pagbati sa aking kaarawan quotes. Nagpapasalamat ako sa Panginoon sa pagbibigay sa akin ng isang mabuting kaibigan. Maraming salamat sa magagandang pagbati at magagandang regalo. Maligayang Kaarawan sa akin.

Nitong Martes ng umaga una nang nagbigay ng mensahe at pagbati si Luis para sa kaarawan ng kanyang ina. 20062020 Maraming salamat sa pagbabasa nyo ng mensahe ko para sa aking kaarawan. Narito ang marami pang mga alaala na darating.

Maraming salamat sa lahat pinakamasayang Kaarawan. 9Mahal na tatay sana malaman mo kung gaano mo talaga ako kabuluhan. 03112020 Sa caption ng kanyang post ay nakasulat naman ang mga salitang.

Ngayon na ang iyong pagkakataon. Mga mahal kong kaibigan at kamag-anak. Ipagpatuloy ninyo ang malasakit sa ating mga kababayan.

Sa mga espesyal na araw ng iyong buhay gusto kong makita kang nakangiting. From the bottom of my heart maraming salamat po. Maligayang Kaarawan sa akin.

Comment I appreciate it a lotMy Instagram. 12032017 Mula sa kaibuturan ng aking puso salamat sa inyong lahatGusto kong magpasalamat sa lahat ng bumati sa akin ngayon ng maligayang kaarawan. 12032012 You may use these samples of kaarawan mensahe para sa asawa and tagalog birthday greetings for her birthday.

Sa mga taong nagmahal sa akin at tumanggap sa kung anu man ako salamat. Ang aking paglalakbay hanggang ngayon sa buhay ay kamangha-mangha at nais kong pasalamatan ang Diyos para doon. Nagtataka ako kung alam mo kung gaano kita kamahal tatay.

Salamat dahil sa mga di makakalimutang mga sandali. Ngayon ang pinakamahalagang araw ng aking buhay. Salamat sa pagbati sa kaarawan ng aking anak.

Nais kong magpasalamat sa iyo sa pagbabahagi ng kagalakan ng aking kapanganakan sa akin ngayon. Salamat sa pagbati sa aking kaarawan quotes. Kaya salamat at isang masayang kaarawan para sa isang espesyal na tao.

28092020 Ito ay salamat sa kanya na ngayong ipinagdiriwang ko ang aking kaarawan na lumaki gumawa ng isang lalaki may trabaho at nakatanggap ng isang natatanging halimbawa ng isang mabuting Kristiyano. Maligayang kaarawan ang aking pag-ibig pag-ibig ko sa iyo aking mahal. Nagpapasalamat ako sa inyong mga pagbati pero mas ipinagpapasalamat ko ngayon ang mga taong kasama kong hinaharap ang hindi perpektong mundo.

Tatay salamat sa lahat ng gabay at suporta na ibinigay mo sa akin sa lahat ng mga taon na ito. Sa mga tao at grupong nagparamdam na may halaga ako sa kanila. Tiyak na pinadali mo ang buhay para sa akin.

Sa kaliwa- may tsokolateng madalas ilagay sa sisidlan. Magkaroon ka ng magandang araw-Have a good day. Pagkatapos ng lahat ang buhay sa tabi-tabi sa mga kahanga-hangang tao ay ang pinakamahalagang regalo.

Binabati kita sa iyong kaarawan at nais mula sa ilalim ng aking puso na ang lahat ay magiging para sa iyo na parang isang engkanto at kalungkutan upang walang lugar sa iyong kapalaran. - Anonymous Salamat sa lahat ng masasayang oras na paglaki. Luis Manzano shares birthday message for mom Vilma Santos.

Maligayang kaarawan sa pinakadakilang kapatid sa buong mundo. Sobrang swerte ko dahil mayroon akong mga kaibigan at pamilya mula sa ibat ibang bahagi ng mundo lalong-lalo na sa Pilipinas. Huwag nyo sanang masamain ito.

Nais ko ding bigyan ng espesyal na pasasalamat ang aking mga kasamahan sa Bayan Muna-PUP para sa isang espesyal na handog nila para sa aking kaarawan. Ngayon siya ay matanda na may sakit marahil ngayon ay medyo nakakainis ngunit siya palagi ang isa at lamang na ibinigay sa akin ang lahat ng kinakailangan. Thanks for congratulating my sons birthday.

Ang aking maraming mga pagbati sa iyo at maligayang kaarawan aking mahal. All the best for your future. Nagpaabot din ng kanyang pagbati para sa kaarawan.

If you liked the video please remember to Like. Salamat sa aking magagandang alaala sa pagkabata. Lahat ng handog at pagbati ay tatanggpin Ngunit tila nasa gubat at nag-iingat pa rin.

- Anonymous Salamat sa mga taon ng cake at ice cream. Happy Birthday in Tagalog for Her. Maligayang Pagbati sa iyong Kaarawan.

Maraming salamat sa mga bumati sa aking kaarawan. Talagang napalad ako na magkaroon ka sa aking buhay na wala nang magiging higit na espesyal kaysa sa araw na dumating ka sa buhay ko. Maligayang Kaarawan Sa Akin Quote.

Komento naman ng anak ni Vilma na si Luis Manzano sa kanyang post. At ipagdiriwang ko ito nang naaayon. Sa kanan- naroon ang munting librong bigay mo para sa aking kaarawan.

This is my world this is my life. Maligayang kaarawan sa lalaking mahal ko. Pasasalamat sa diyos sa aking kaarawan.

Sa mga nakakasama ko at tumatawa sa mga paulit ulit kong joke salamat. Sa iyong balikat ako sumasandal kapag kailangan ko ng lakas. Ang iyong kamay ang aking hawakan sa bawat sandali na ako ay nalulumbay.

Salamat sa lahat ng darating. 22032011 Pasasalamat ng isang may kaarawan Para sa lahat ng may kaarawan ngayon Salamat sa mga bumati at nakaalala sa aking kaarawan mga kaibigan pamilya tropa at kapatid salamat. 11092010 Muli ako ay nagpapasalamat sa lahat ng bumati at nagbigay ng halaga sa aking kaarawan.

Maraming Salamat sa pagbati para sa aking kaarawan Senator Bong Go. Here we have other typical greetings in Tagalog Maaaring ang lahat ng iyong mga kagustuhan matupad -May all your wishes come true.

Simplengbirthday Browse Image And Gifs Tagged By Simplengbirthday Birthday Greetings Greetings Give It To Me

Pin On Printest

Tagalog Mothers Day Quotes 365greetings Com Mothers Day Quotes Happy Mother Day Quotes Mother Day Message

Pin On Tagalog Komiks Arts Memes


LihatTutupKomentar
close