Salamat Sa Bumati Sa Aking Kaarawan In English

Sa caption ng kanyang post ay nakasulat naman ang mga salitang. 412005 Sa pagsapit ng aking kaarawan On my birthday Panginoon nais kitang pasalamatan I thank you Lord Sa buhay na ibinigay for the gift of life At sa pagmamahal na walang humpay for Your unconditional love Sa lahat ng aking ginagawa In all that I do Hiling ko ang Iyong pagpapala I seek for Your grace Turuan Mo po akong gamitin sa tama.

Ansabeh 4 Trenta Y Singko A Fangirl S Feels

Maligayang Kaarawan sa akin.

Salamat sa bumati sa aking kaarawan in english. Salamat sa lahat ng nakaalala at bumati sa aking Kaarawan. Maligayang kaarawan sa akin mula sa aking sarili. Maraming salamat sa mga bumati sa aking kaarawan.

Pamilya na laging nandyan upang alalayan ako. Kaawaan kayo ng Diyos. Dagdag ni Rochelle na looking forward na siya sa mga darating na araw.

Nagpapasalamat po ako sa lahat ng sumuporta sa aking pag galing at mga bumati sa aking kaarawan. Maraming salamat po sa lahat ng bumati sa aking ika-30 na kaarawan. Pumayag na lang ako dahil alam kong excited pa ang lahat sa panalo natin.

Thank you so much for congratulating my birthday. Pero tapos na ang birthday ko. Apektado man ng COVID-19 ang kanyang trabaho bilang isang artista ipinagpapasalamat niya na healthy siya at kanyang mga mahal sa buhay.

Ayon kay Maymay sa kanyang kaarawan ay naramdaman niya ang lubos na pagmamahal mula sa kanyang pamilya mga kaibigan at mga tagahanga. 1 question Ano sa kapampangan word ang maraming salamat sa mga bumati sa aking kaarawan. This is my world this is my life.

Contextual translation of salamat sa mga bumati sakin kaarawan. 1132020 Salamat po sa inyong lahat sa lahat po ng nakaalala sa lahat po ng bumati maraming-maraming salamat po mula sa aking puso. Maraming Salamat sa inyong pagbati sa aking kaarawan.

Sobrang swerte ko dahil mayroon akong mga kaibigan at pamilya mula sa ibat ibang bahagi ng mundo lalong-lalo na sa Pilipinas. Narito ang isa pang taon ng mga kahila-hilakbot na pagpapasya at walang ingat na pagtalikod. Alalagaan kita hanggang sa dulo ng buhay ko.

Ngayon ang aking kaarawan. Sa mga espesyal na araw ng iyong buhay gusto kong makita kang nakangiting. Yaan nyo pag nakalipat na ako sa bagong office namin magiging maayos na mga content sa streams ko.

5232020 Mas maraming bumati sa kin ngayon ng Maligayang kaarawan. Maraming salamat sa lahat ng mga taong naalala ako sa aking kaarawan. Binigyan mo ng mas matingkad na kulay ang magandang buhay na ito kasama ang iyong Tatay na habang buhay kong ipagpapasalamat sa Panginoon.

Naway pagpalain kayo ng ating Ama sa langit. Nagugulat ako sa mukha ko eh Ang totoo nagpaalam sa kin yung nagkabit nito. Naging masaya ang maghapong ito na umabot na ng dilim.

Human translations with examples. Mas naramadaman ko ang pagmamahal nyo sa kin. Maligayang kaarawan ang aking pag-ibig pag-ibig ko sa iyo aking mahal.

Tanggalin niyo na yung mga tarp na to please. Pasasalamat sa mga bumati sa aking kaarawan. Sa pagdiriwang ng kanyang ika-31 kaarawan isang pangako ang binitiwan ni Aljur Abrenica para sa sarili at sa kanyang pamilya.

Noong Miyerkules March 24 isinaad ni Aljur ang maraming blessings na natanggap nya sa mundo at sinabing mas pagbutihin. ProudMomma Priceless. 3262021 Aljur Abrenica promises to be a good father and husband as he celebrates birthday.

Salamat sa pagbati sa aking kaarawan quotes. At siyempre sa aking asawang si Aljohn at mga anak na sina Kyle Kirk at Kael at mga kasama namin sa bahay na sina Manang Lilia Ate Osang at Joey na abala sa. Maraming salamat sa inyong pagbati sa aking Kaawaan kayo ng Diyos.

T at God Bless. 11292017 Tulad na lamang ng pagdating ng aking mga kaibigan upang makisaya at makiisa sa aking kaarawan ang iba naman ay ang mga regalo na binigay sakin ng ibat ibang taong malapit sa aking buhay at syempre ang pagpunta at pagsorpresa ng babaeng napakalapit sa aking puso. Ani Vilma sa inilabas na video.

Salamat sa lahat ng bumati sa aking kaarawan. Na katumbas ng tungkol sa. Sa mga Kaibigan na nagtitiwala at nanatiling totoo sa kabila ng mga pagsubok sa buhay.

Mag ingat po tayong laha. Inihahandog ko po sa inyo ang isang maikling video ng aking pasasalamat sa Panginoon at sa aking mga kababayan sa araw ng aking kaarawan. From the bottom of my heart maraming salamat po.

Sa aking Asawa at mga Anak na nadyan upang mas pagbutihin ko pa ang aking sarili. 572021 As what God has promised in Jeremiah 291 For I know the plans I have for you declares the LORD plans to prosper you and not to harm you plans to give you hope and a future. Mula sa kaibuturan ng aking puso salamat sa.

3122017 Gusto kong magpasalamat sa lahat ng bumati sa akin ngayon ng maligayang kaarawan. Salamat sa mga bumati sa aking kaarawan thank you sa mga sumusuportang tunay. God bless you I love you.

I love you all maraming salamat po. Maraming salamat sa inyong pagbati sa aking Kaawaan kayo ng Diyos. This is my world this is my life.

4272020 Maraming salamat po dear Lord God dear Jesus sa aking kaarawan Sa lahat po ng nakaalala nag-greet nag-message tumawag nag-post ng kanilang greetings at patuloy pang nag-gi-greet thank you sooo much Salamat sa relatives namin na bumati.

Favorite Qoutes Maligayang Kaarawan Inang Alien Wattpad

Doc Willie Ong Maraming Salamat Po Sa Lahat Ng Mga Facebook

Salamat Po Sa Lahat Ng Bumati Sa Aking Kaarawan

Maraming Salamat Sa Lahat Ng Bumati In English

Xseakoyhkqrrlm

Maraming Salamat Sa Lahat Ng Bumati In English

Maraming Salamat Sa Lahat Ng Bumati Sa Aking Kaarawan In English

Enrique Mananes On Twitter Salamat Sa Mga Bumati Sa Aking Kaarawan Open Parin Po Ang Gate Para Sa Mga Regalo Hahah Http T Co Nqmke77blj

Maraming Salamat Sa Lahat Ng Bumati In English

Maraming Salamat Sa Lahat Ng Bumati Sa Aking Kaarawan June 2 2020 Youtube

Kenzo Ortiz Jr Salamat Po Sa Lahat Ng Bumati Sa Aking Facebook

Pasasalamat Sa Lahat Ng Bumati Sa Aking Kaarawan Youtube

Nancy Binay Maraming Salamat Sa Lahat Ng Bumati At Nakaalala Sa Aking Kaarawan Facebook

Facebook

Maraming Salamat Sa Lahat Ng Bumati Sa Aking Kaarawan In English

Jimmy Jumaani No Twitter Salamat Sa Lahat Ng Bumati God Bless Aldub11thweeksary Http T Co Jsdxz79z74

Pasasalamat Youtube

Facebook

Maraming Salamat Sa Lahat Ng Bumati Sa Aking Kaarawan In English


LihatTutupKomentar
close