Pasasalamat Sa Mga Pagbati Sa Aking Kaarawan

3122017 Mula sa kaibuturan ng aking puso salamat sa inyong lahat. Isipin mo kung wala Siya hindi ka mabubuhay sa daigdig sa loob ng labingwalong taon.

Simplengbirthday Browse Image And Gifs Tagged By Simplengbirthday Birthday Greetings Greetings Give It To Me

Tula Para Sa Aking Kaarawan Tula Kwentula at Opinyon ni DREGM.

Pasasalamat sa mga pagbati sa aking kaarawan. Pasasalamat sa diyos sa aking kaarawan. 3222011 Pasasalamat ng isang may kaarawan Para sa lahat ng may kaarawan ngayon Salamat sa mga bumati at nakaalala sa aking kaarawan mga kaibigan pamilya tropa at kapatid salamat. Thanks for congratulating my sons birthday.

KAMAKATAHAN Para sa Natatanging Rosas. Sa tuwing sumasayaw ka Sayaw na tulad ng walang nanonood Pag-ibig at walang nagmamahal na ginawa dati tulad ng sa iyo kumanta ng mga kanta na walang nakikinig sa iyo at palaging namumuhay tulad ng nakatira ka sa kung saan man. Nais ko ding bigyan ng espesyal na pasasalamat ang aking mga kasamahan sa Bayan Muna-PUP para sa isang espesyal na handog nila para sa aking kaarawan.

Ang ibig kong sabihin sa salitang magdiwang ay matulog kumain at mag-relax kagaya ng lagi kong ginagawa simula nang tumutungtong ako sa edad 25 pataas. Salamat sa pagbati sa kaarawan ng aking anak. Maraming salamat po sa mga bumati sa kaarawan ng aking ina.

3192007 Blo-awt ko sa aking kaarawan. Para sa mga ito ang nagpapasalamat na mga nangungupahan ay gagampanan ng nakakaantig na kanta para sa aming magagandang batang babae sa kaarawan. Sa mga nakakasama ko at tumatawa sa mga paulit ulit kong joke salamat.

Si Nanay at Tatay ay laging alam kung paano batiin ang kanilang minamahal na anak na babae upang maging sanhi ng isang taimtim na ngiti sa kanyang mukha at punan ang kasiyahan sa holiday. Ang pagkakaedad ay tanda ng pag-ibig ng Diyos sa tao. Naging matagal po ang kanyang burol sapagkat hinintay pa ang kanyang mga kapatid na sina Tita Lolet Tita Maila at Tita.

Hindi lamang ito dahil sa paraan ng pagdiriwang at mga pagbati ng mga mahal sa buhay. MAYNILA -- Nagpaabot ng kanyang pasasalamat at pagmamahal ang batikang aktres na si Vilma Santos sa kanyang mga tagahanga at mga nakaalala sa kanyang kaarawan nitong Martes Nobyembre 3. Sa mga taong nagmahal sa akin at tumanggap sa kung anu man ako salamat.

5172005 Sa pangalan po ng PAMILYA GRAJERA AT AGRAVIA kami po ay taos pusong nagpapasalamat sa lahat ng mga nakiramay sa aming pamilya sa pagkamatay ng aking inang biyenan na si MARIETTA GRAJERA AGRAVIA noong Mayo 03 2005. Napakapalad ko na magkaroon ng napakaraming kaibigan at pamilyakamag-anak sa ibat ibang bahagi ng mundo lalong-lalo na sa. Lumabas ang mga nangungupahan - isang babae sa mga curler isang gown ng dressing at isang palanggana sa kanyang mga kamay at isang lalaki sa mga shorts ng pamilya at may dalawang baso ang isa dito ay napuno ng tubig sa panahon ng koro ay nagbubuhos siya ng tubig mula sa isang baso sa.

Maraming salamat sa inyong pagbati sa aking Kaawaan kayo ng Diyos. Maraming salamat sa inyong pagbati sa aking Kaawaan kayo ng Diyos. Mas magiging responsable sa mga gawain at desisyon.

412005 Sa pagsapit ng aking kaarawan On my birthday Panginoon nais kitang pasalamatan I thank you Lord Sa buhay na ibinigay for the gift of life At sa pagmamahal na walang humpay for Your unconditional love Sa lahat ng aking ginagawa In all that I do Hiling ko ang Iyong pagpapala I seek for Your grace Turuan Mo po akong gamitin sa tama. 6202020 Sa aking kaarawan gusto ko lamang magdiwang nang normal. Ang mga magulang ay ang mga taong ang mainit at kaaya-ayang mga salita mula sa una sa lahat na nais kong marinig sa aking kaarawan.

Dumaan na naman ang aking kaarawan. Maraming Salamat sa inyong pagbati sa aking kaarawan. Gusto kong pasalamatan ang lahat ng mga bumati sakin sa mahalagang araw na ito.

Sa Instagram isang video ang ibinahagi ni Vilma kongresista sa ika-6 na distrito ng Batangas. Sa pagpasok mo sa bagong kapanahunan na ito nakikita ko ang biyaya ng mga Diyos na tumataas sa iyong buhay sa pangalang Jesus. Pasasalamat sa mga bumati sa aking kaarawan.

Mas lalawak ang mundong ginagalawan. At patuloy ka pa Niyang ginagabayan. Ipaalam sa akin ang aking pasasalamat sa iyo para sa lahat ng mga magagandang salita na narinig ko ngayon at lahat ng mga kaaya-aya na emosyon.

Tapang usa atsaka serbesa Ito lang ang aking makakaya. 9112010 Muli ako ay nagpapasalamat sa lahat ng bumati at nagbigay ng halaga sa aking kaarawan. Kaawaan kayo ng Diyos.

Ang aking maraming mga pagbati sa iyo at maligayang kaarawan aking mahal. 12222008 Masarap sa pakiramdam ang pagdating ng kaarawan. Maraming salamat sa mga bumati sa aking kaarawan.

Ako ay hindi mapaniniwalaan o kapani-paniwala na pinapaligiran mo ako ngayon sa gayong init ng mga salita at ginawa sa araw na ito ay tunay na espesyal. 10302019 Ito pagpapasalamat Ang mga pagdarasal ng kaarawan ay gagabay sa iyo habang pinapahalagahan mo ang Diyos para sa lahat ng Kanyang kabutihan at awa sa iyong buhay. Maraming salamat po sa inyong lahat sa pagbati.

Maganda at talagang na-appreciate ko ito. Mas madediskubre ang hiwaga at ganda ng buhayTanda ng pagdaragdag ng gulang. Pasasalamat sa diyos sa aking kaarawan.

Many thanks to those who wished me a happy birthday. Bilang pasasalamat sa mga bumati nais kong ibahagi sa aking mga kaibigan ang mga ginintuang pagbati ng mga kamakatang minamahal. Na naranasan ko at nakakaranas ng pasasalamat sa iyo.

Sa mga tao at grupong nagparamdam na may halaga ako sa kanila. Halinat pagsaluhan sarapan ang pagbasa. MGA PAGBATI NG KAMAKATAHAN.

Pasasalamat sa diyos sa aking kaarawan.

Pin On Tagalog Komiks Arts Memes

Pin On Printest


LihatTutupKomentar
close