Pasasalamat Sa Mga Bumati Sa Aking Kaarawan

Nais ko ding bigyan ng espesyal na pasasalamat ang aking mga kasamahan sa Bayan Muna-PUP para sa isang espesyal na handog nila para sa aking kaarawan. Maraming salamat sa inyong pagbati sa aking Kaawaan kayo ng Diyos.

Ube Ladder Fire Truck From Binondo Paco Fire Volunteer Fire Brigade In Manila Philippines Fire Trucks Fire Rescue Fire Engine Party

Bilang pasasalamat sa mga bumati nais kong ibahagi sa aking mga kaibigan ang mga ginintuang pagbati ng mga kamakatang minamahal.

Pasasalamat sa mga bumati sa aking kaarawan. Sa mga tao at grupong nagparamdam na may halaga ako sa kanila. Sobrang swerte ko dahil mayroon akong mga kaibigan at pamilya mula sa ibat ibang bahagi ng mundo lalong-lalo na sa Pilipinas. Naging matagal po ang kanyang burol sapagkat hinintay pa ang kanyang mga kapatid na sina Tita Lolet Tita Maila at Tita.

Ayon sa kanya ay kahit na madaming nangyaring masama sa kanyang buhay ngayong taon ay masaya parin siya dahil dumami naman ang sumusuporta sa. Sa lahat po ng mga bumati sa akin hindi ko man po kayo lahat ma-reply-an taos-puso po akong nagpapasalamat. Wala na akong mahihiling pa sa kung ano man meron ako.

11292017 Tulad na lamang ng pagdating ng aking mga kaibigan upang makisaya at makiisa sa aking kaarawan ang iba naman ay ang mga regalo na binigay sakin ng ibat ibang taong malapit sa aking buhay at syempre ang pagpunta at pagsorpresa ng babaeng napakalapit sa aking puso. Salamat po SA mga regalo na natanggap ko ngayong kaarawan ko. Halinat pagsaluhan sarapan ang pagbasa.

3192007 Blo-awt ko sa aking kaarawan Tapang usa atsaka serbesa Ito lang ang aking makakaya. Pasasalamat sa diyos sa aking kaarawan. Ang dati kong buhay puno.

Sa Instagram isang video ang ibinahagi ni Vilma kongresista sa ika-6 na distrito ng Batangas. MGA PAGBATI NG KAMAKATAHAN. Thanks for congratulating my sons birthday.

3222011 Salamat sa mga bumati at nakaalala sa aking kaarawan mga kaibigan pamilya tropa at kapatid salamat. 9112010 Muli ako ay nagpapasalamat sa lahat ng bumati at nagbigay ng halaga sa aking kaarawan. Mula sa kaibuturan ng.

Results for liham pasasalamat sa kaarawan translation from English to Tagalog. Pasasalamat sa mga bumati sa aking kaarawan. Salamat sa lahat ng nakaalala at bumati sa aking Kaarawan.

Maraming salamat sa mga bumati sa aking kaarawan. Hinihimok kita ngayon lumikha ng oras upang magpasalamat sa Diyos habang ipinagdiriwang mo ang iyong kaarawan ibigay muli ang iyong buhay sa Diyos sa pagpasok mo ng isang bagong taon at edad. Kasi hindi ba accepting me for being who I am and just being there with my by my side through.

Salamat po sa mga ngbigay Ng regalo sa aking kaarawan ngayon. Maraming salamat sa inyong pagbati sa aking Kaawaan kayo ng Diyos. Sobrang ramdam ko po ang pagmamahal ninyong lahat.

572021 Ayon kay Maymay sa kanyang kaarawan ay naramdaman niya ang lubos na pagmamahal mula sa kanyang pamilya mga kaibigan at mga tagahanga. Wala na po ako sa ibang pahina ng kalendaryo pero sa iba ay nandun pa rin naman. 5172005 Sa pangalan po ng PAMILYA GRAJERA AT AGRAVIA kami po ay taos pusong nagpapasalamat sa lahat ng mga nakiramay sa aming pamilya sa pagkamatay ng aking inang biyenan na si MARIETTA GRAJERA AGRAVIA noong Mayo 03 2005.

Ajabrenica Instagram See More. 2142021 Sa kanyang Facebook post ay mababasa ang lubos lubos na pasasalamat ni Valentine sa mga bumati sa kanyang kaarawan. 412005 Buksan mo ang aking mga mata Open my eyes Sa ganda ng Iyong nilikha To the beauty of Your creation Hiling ko ay tatag ng loob Make me courageous Sa mga darating na pagsubok To face the challenges each day brings Sa pagsapit ng aking kaarawan On my birthday Dinggin mo ang aking kahilingan Please hear my prayer Akoy Iyong gawing daan.

Again MARAMING SALAMAT PO SA. Masarap sa pakiramdam ang pagdating ng kaarawan. Papuri pasasalamat sa aming Diyos na makapangyarihan sa lahat ang Hari ng mga hari.

Salamat po sa mga maagang nagsibati at sa mga bumabati pa rin ng Maligayang Kaarawan sa akin ngayong araw na ito. Posted at Nov 03 2020 0318 PM. Ako ay Mahal ng Ama sa Langit.

Naging masaya ang maghapong ito na umabot na ng dilim. Pasasalamat sa diyos sa aking kaarawan. Sa mga nakakasama ko at tumatawa sa mga paulit ulit kong joke salamat.

Thirty-one na po ang inyong lingkod at patuloy pa rin na nangangarap ng isang pangarap na alam kong matutupad nating lahat para sa ating bansa. Sa mga taong nagmahal sa akin at tumanggap sa kung anu man ako salamat. Maraming Salamat sa inyong pagbati sa aking kaarawan.

MAYNILA -- Nagpaabot ng kanyang pasasalamat at pagmamahal ang batikang aktres na si Vilma Santos sa kanyang mga tagahanga at mga nakaalala sa kanyang kaarawan nitong Martes Nobyembre 3. Sa aking Asawa at mga Anak na nadyan upang mas pagbutihin ko pa ang aking sarili. Kaawaan kayo ng Diyos.

Thanks for the early greetings. KAMAKATAHAN Para sa Natatanging Rosas Ate Rose Maligayang kaarawan sa. Pasasalamat sa diyos sa aking kaarawan.

Naway patuloy nating ipalaganap ang pagmamahal sa lahat at unawain ang isat isa dahil yan ang mas kailangan natin sa mga panahong ito. Gusto kong magpasalamat sa lahat ng bumati sa akin ngayon ng maligayang kaarawan. Salamat sa pagbati sa kaarawan ng aking anak.

10302019 Kapag naintindihan mo ito palagi kang sasali sa mga pagdarasal ng kaarawan sa pasasalamat tuwing ipinagdiriwang mo ang iyong kaarawan.

Simplengbirthday Browse Image And Gifs Tagged By Simplengbirthday Birthday Greetings Greetings Give It To Me


LihatTutupKomentar
close