Maraming Salamat Po Sa Inyong Pagbati Sa Aking Kaarawan

Pasasalamat sa mga bumati sa aking kaarawan. 12032017 Mula sa kaibuturan ng aking puso salamat sa inyong lahat.

Maraming Salamat Sa Inyong Lahat I Cynthia A Villar Facebook

Maraming salamat sa mga bumati sa aking kaarawan.

Maraming salamat po sa inyong pagbati sa aking kaarawan. Maraming maraming salamat po Tatay Digong sa inyong pagbati sa akin sa aking kaarawan. Kaawaan kayo ng Diyos. Nais ko pong ipabatid sa inyo na sa napakahalagang araw na ito na lubusan po akong nagpapasalamat sa lahat ng mga bagay na ginawa ninyo para sa amin.

Maraming salamat sa inyong pagbati sa aking Kaawaan kayo ng Diyos. At sa iyo Ka-eLBi sana ay makita kita sa 69. Nagpapasalamat ako sa inyong mga pagbati pero mas ipinagpapasalamat ko ngayon ang mga taong kasama kong hinaharap ang hindi perpektong mundo.

Masarap sa pakiramdam ang pagdating ng kaarawan. Sobrang swerte ko dahil mayroon akong mga kaibigan at pamilya mula sa ibat ibang bahagi ng mundo lalong-lalo na sa. Lets continue praying for one another for our families and loved ones as we go through this pandemic.

Haha At syempre nais ko ding magpasalamat kay mama at papa sa kanilang makabuluhang pagbati. From the bottom of my heart maraming salamat po. Sa mga ganoong simpleng paraan ko isineselebra ang aking birthday.

Ani Vilma sa inilabas na video. INAY NAIS KO PO KAYONG BATIIN NG ISANG MALIGAYANG KAARAWAN. Ito ay ang liham na nagiimbita sa gusting dumalo sa isang.

Hindi lamang ito dahil sa paraan ng pagdiriwang at mga pagbati ng mga mahal sa buhay. Lubos po akong nagagalak na napag-ukulan ninyo ako ng panahon. 27052017 Maraming maraming salamat po sa aking pamilyakaibigan at mga kababayan sa inyong mga pagbati sa aking kaarawanlalong higit sa ating poong maykapal na siyang patuloy na nagbibigay ng masagana at mapayapang pamumuhay.

Kung wala kayo wala po kami dito at wala kaming matatawag na permanenteng kanlungan. Gusto kong magpasalamat sa lahat ng bumati sa akin ngayon ng maligayang kaarawan. Si kuya Panggoy ate CJ nanay Gemma Caloy Don2 ate Ching at yung iba pa.

Maraming Salamat po sa inyong pagdalo. Dalangin ko na sanay manatiling kayong malusog at ligtas ngayong panahon ng COVID-19. Maraming salamat po sa inyong lahat sa pagbati.

Marahil ay hindi nila alam. Many thanks to those who wished me a happy birthday. Maraming Salamat sa inyong pagbati sa aking kaarawan.

Ang pagkakaedad ay tanda ng pag-ibig ng Diyos sa tao. Sa caption ng kanyang post ay nakasulat naman ang mga salitang. Kaawaan kayo ng Diyos.

Maraming salamat sa inyong pagbati sa aking Kaawaan kayo ng Diyos. 11092010 Salamat sa pagbati. Maraming salamat po sa inyong mga dasal para sa aking lolo Sen.

Dalangin namin na kayoy biyayaan at pagpalain ng ating Maykapal para maipagpatuloy ang serbisyong may malasakit sa ating kapwa Gentrisenyos. Hindi man natin ito na-celebrate tulad noong mga nagdaang taon dahil sa COVID-19 nakakataba ng puso ang inyong mga pagbati hiling at mensahe. Thanks for congratulating my sons birthday.

Salamat din sa munting handa na para lang sa amin at sa mga kapitbahay. 16052020 Maraming-maraming salamat sa mga nakaalala at bumati sa aking kaarawan nitong nakaraang linggo. God bless you I love you.

Huwag nyo sanang masamain ito. Maraming salamat sayo Len. Grepo na nagdiriwang ngayon ng kanyang kaarawan.

11122017 Lubos ko po kayong inaanyayahan na dumalo sa mahalagang araw na ito sa aking buhay. Daddy is now in stable condition and we are hoping for his speedy recovery. Ang akin pong motif sa aking kaarawan ay kulay pink at formal po ang kasuotan.

I love you all maraming salamat po. 31082017 Maraming salamat sa inyong pagbati sa aking Kaawaan kayo ng Diyos. Lubos na sumasainyo FRANCHESCA NAZARIO Birthday Celebrant Ano ang liham paanyaya.

March 8 2021 - Monday Duty Maraming maraming Salamat po sa Lahat ng inyong mga Pagbati sa aking Kaarawan. 20062020 Maraming salamat sa pagbabasa nyo ng mensahe ko para sa aking kaarawan. 02052021 Mula po sa aming opisina isang maligayang pagbati sa aking Pare at ang ating napakagiting na Board Member Felix Jango.

MARAMING SALAMAT PO uli sa inyong mga panalangin at pagbati para sa aking Kaarawan at sa pakikiisa sa Misang Pasasalamat o Thanksgiving Mass kahapon sa. Salamat sa pagbati sa kaarawan ng aking anak. Maraming salamat po sa mga bumati sa kaarawan ng aking ina.

Ito lang kasi ang nakayanan. Isipin mo kung wala Siya hindi ka mabubuhay sa daigdig sa loob ng labingwalong taon. 03112020 Salamat po sa inyong lahat sa lahat po ng nakaalala sa lahat po ng bumati maraming-maraming salamat po mula sa aking puso.

God Bless po sa ating Lahat. Nawa ako ay inyong maanyayahan upang aking ipangaral ang mabuting balita ng wikang pambansa ang wikang tagalog bilang nag-iisang mangangaral ng kasaysayan sa bansa sa kasa lukuyang panahonnawa sa araw ng inyong ika-sampung taon ng pagdiriwang ng pagkakatatagang aking walang kabayarang pagsasamadla sa araw na yaon disyiembre 12013 ng buong bahagi ng aklat na ito sa entablado ay inyong makilala hindi ang aking. 02062010 Maraming salamat sa inyong pagbati sa aking kaarawan.

Kaso maraming di sa inyo nakabati e.

Alamin Kung Paano Mo Nais Ang Iyong Dating Isang Maligayang Kaarawan Lipunan May 2021

Tumugon Kapag May Bumati Sa Iyo Sa Iyong Kaarawan Solusyon 2021

152 Epic Pinakamahusay Na Maligayang Mga Larawan Sa Kaarawan Bago Eksklusibong Bayart Nais Mga Mensahe

Maraming Salamat Po Sa Inyong Pagbati

121 Heart Touching Happy Birthday Wishes For Brother Healths 2021

Ako Po Ay Humihingi Ng Local Government Unit Of Sipocot Facebook

Maraming Salamat Po Sa Inyong Pagbati

Dra Honey Lacuna Sa Lahat Po Ng Nakaalala Sa Aking Kaarawan Napakadami Nyo Po Maraming Maraming Salamat Po Sa Inyong Pagbati Panalangin At Hangarin Para Sa Akin Lubos Po Ninyo Akong

Salamat Po Sa Lahat Ng Antonio Sonny Trillanes Iv Facebook

Just Love Kids May Pa Birthday Shout Out Para Sa Mga Bata Ph Entertainment Philippine Entertainment

220 Pinakamahusay Na Inspirational Happy Birthday Wishes Para Kay Niece Bayart Nais Mga Mensahe

Maraming Salamat Po Sa Inyong Pagbati

121 Heart Touching Happy Birthday Wishes For Brother Healths 2021

Noynoy Aquino On Twitter Maraming Salamat Po Sa Inyong Mga Pagbati Sa Aking Kaarawan Http T Co 5xd65mry

Maraming Salamat Po Sa Inyong Pagbati

121 Heart Touching Happy Birthday Wishes For Brother Healths 2021

Maraming Salamat Po Sa Inyong Pagbati

Aki Inway Reyes Maraming Maraming Salamat Po Sa Inyong Facebook

Taos Pusong Pasasalamat Sa Inyong Amado T Espino Jr Facebook


LihatTutupKomentar
close